Brand Finance: Hai khách hàng của Trí Nam TMS lọt Top 3 và Top 4 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024
Vinpearl, Viettel và Vietcombank là 3 thương hiệu của Việt Nam đứng trong top 10 các thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Trong đó có 2 thương hiệu, bao gồm Vinpearl và Viettel hiện đang là khách hàng của Trí Nam TMS.
Việt Nam có 3 thương hiệu đứng trong top 10 là Vinpearl, Viettel và Vietcombank
Ngày 13/11, tổ chức định giá thương hiệu Brand Finance công bố định giá các thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á.
Brand Finance cho biết, giá trị thương hiệu của Vinpearl đã có sự tăng trưởng đáng kinh ngạc 34% lên mức 230 triệu đô la Mỹ trong năm vừa qua. Doanh nghiệp Việt đạt điểm Chỉ số sức mạnh (BSI) 89,7 trên 100, đưa sức mạnh thương hiệu tăng lên mức tối đa AAA+, vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn trong khu vực để chính thức có mặt trong Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Tiếp đó là thương hiệu Viettel, xếp ở vị trí thứ 4 với Chỉ số sức mạnh (BSI) 89,4 trên 100, giá trị thương hiệu tăng 6% lên 853 triệu USD.
Chỉ số sức mạnh thương hiệu, do Brand Finance đánh giá, dựa trên một loạt yếu tố quan trọng như mức độ nhận diện thương hiệu, sự gắn bó và yêu thích của khách hàng, chất lượng trải nghiệm mà thương hiệu mang lại, kết quả kinh doanh và khả năng chiếm lĩnh thị phần trên thị trường. Đây là những thước đo toàn diện giúp phản ánh sự thành công và sức mạnh bền vững của một thương hiệu.
Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng đến Vinpearl và Viettel vì những thành tựu đáng tự hào mà hai thương hiệu đã đạt được! Những dấu ấn mạnh mẽ của Vinpearl và Viettel trên bản đồ thương hiệu quốc tế là niềm cảm hứng lớn lao đối với chúng tôi trong hành trình phát triển bền vững.
Tin từ Trí Nam